Với khoảng tăng trưởng lên đến 22% mỗi năm, Thị phần thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá là hấp dẫn hàng đầu thế giới. Theo nghiên cứu mới công bố của cộng đồng thương mại Điện tử nước ta (VECOM), trong 5 năm tới, quy mô thị trường có khả năng đạt 10 tỷ USD.
Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu về bảng giá oder hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Mặc dù phát triển mau lẹ nhưng thị trường Thương mại dịch vụ điện tử Việt còn tiềm tàng nhiều thách thức. Số đông người tiêu dùng Việt vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngành. chính vì thế, các doanh nghiệp Thương mại dịch vụ điện tử Việt cần được mày mò, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng.
Trong nghiên cứu mới đây, iPrice đã phối hợp cùng tổ chức Trusted Company để phân tích hơn 30.000 đánh giá của quý khách hàng tại hơn 5.000 website dịch vụ thương mại điện tử để khám phá xem họ đang phàn nàn như thế nào về mua sắm trực tuyến.
Phàn nàn về hàng nhái, hàng kém chất lượng
Nghiên cứu đã cho biết, người Việt Nam và người dân thái lan Lan phàn nàn về hàng nhái nhiều hơn các quốc gia khác trong khoanh vùng. Người Việt thậm chí phàn nàn nhiều hơn 15% so với người Thái, dẫu cho Thái Lan được OECD đánh giá là đứng số 4 nhân loại về nạn hang giả tràn lan.
Tra xuất xuất xứ xuất xứ
Người Việt cũng tìm cách truy vấn nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi viết đánh giá, trái ngược với các giang sơn khu vực ĐNA khác như Singapore hoặc Indonesia (vốn chỉ tham khảo về cách thức mua hàng). Đa phần người sử dụng Việt vẫn chuộng hình thức chat trực tiếp với người bán để hỏi thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách thức sử dụng sản phẩm.
Phàn nàn về giá thành sản phẩm
Việc thiếu ý thức vào Thương mại dịch vụ điện tử đã khiến người Việt Nam không chuẩn bị tiêu tiền vào các trang bán hàng trực tuyến. Số liệu cho thấy, phàn nàn về giá thành sản phẩm là phàn nàn phổ biến thứ nhì của người Việt. Người Việt cũng tích cực và lành mạnh hỏi về mã khuyến mãi ngay sản phẩm ở mục đánh giá.
Thất vọng vì sản phẩm không giống như đã đặt hàng
Chính vì hơn 80% người tiêu dùng vẫn ưa thích hình thức giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, có tới 30% đơn hàng đã bị huỷ sau khi đặt hàng. đa số quý khách hàng trả lại sản phẩm phản hồi rằng hàng hoá không tựa như các gì họ kỳ vọng (hình thức hoặc chất lượng hàng hóa thấp hơn).
Yêu cầu ngày càng cao hơn
Thế hệ dưới 20 tuổi được cho là có yêu cầu cao hơn so với các thế hệ tiền nhiệm. Số liệu cho biết, khách hàng dưới 20 tuổi có định hướng cho điểm đánh giá về doanh nghiệp và đơn hàng thấp hơn hơn so với thế hệ 25 - 30 tuổi.
Đánh giá trung bình về doanh nghiệp
So với các tổ quốc khu vực ĐNA khác, các doanh nghiệp thương mại điện tử nước ta được quý khách hàng đánh giá 3.7/5 điểm. tuy vậy, vào thởi điểm Bây Giờ, chỉ có những doanh nghiệp thương mại điện tử lớn tại nước ta mới có tính năng cho điểm đánh giá từ người dùng. Điều này cho thấy, mặc dù thị phần còn tồn tại nhiều bất cập, nhưng nhiều doanh nghiệp dịch vụ thương mại điện tử lớn đã từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm mua hàng tốt hơn cho quý khách Việt.
Nguồn: 6 điều người VN hay phàn nàn về đặt hàng online
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017
Categories: Ship hàng
Posted on 00:14 by Môi trường
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Popular Posts
-
Smartphone Xperia C4 Dual giảm giá mạnh Sau thành công của công nghệ chụp ảnh tự sướng smartphone Xperia C3, C4 kép ra mắt gây ra rất...
-
Các ngôi sao nức danh dính nạn trốn thuế Thành Long, Song Hye Kyo, Aishwarya Rai … là những nghệ sĩ được ít nhiều bị ảnh hưởng tiếng tăm...
-
Khi một công việc bán hàng trực tuyến đang trở nên phổ thông hơn, công việc shipper- chuyên chở cho các cửa hàng cho thuê cũng có nhiều trẻ ...
-
KỆ kẹp SIÊU THỊ 1200*1900mm - Kích thước kệ kép siêu thị lưới 1200 * 1900 mm: D1200 x R930 x C1900 x 10 tầng kệ để hàng siêu thị - nhi...
-
Vượt rào chắn đường ngang, cầu chung khi đèn đỏ đã bật sáng; cản ngăn việc khôi phục đường sắt và hoạt động liên lạc chuyển vận đường sắt sa...
-
Mỹ nhân thế giới đua nhau xuống phố mùa thu với những set đồ năng động, cá tính cùng áo khóa ngoài da ấn tượng. Gigi Hadid sành điệu với...
-
1. Bỏ nghề vì không được thông cảm Bảo vệ là một nghề xuất hiện rất nhiều trong khoảng 10 năm gần đây. Tuy nhiên, không biết có phải vì sự...
-
Trang hoàng nội thất bằng sách cũ Vòng hoa xinh đẹp từ giấy vụn Một vòng hoa đáng yêu treo trên cửa trước là sự đón tiếp nồng hậu và cho ...
-
Tổng hợp những ý tưởng bài trí tranh hoa trang trí đám cưới Bạn là người yêu hoa? Bạn đang khoảng những ý tưởng sắp đặt hoa trang ...
-
vì sao các chủ thầu xây dựng phải thuê dịch vụ vệ sĩ công trường đang thi công? Thuê bảo rệ là vấn đề tốn kém nhưng vì sao công trình nào ...
Blogger templates
Categories
- Ẩm thực
- Bao ve
- Bảo vệ
- bao-ve
- Bất đông sản
- Bất động sản
- Chuyển nhà
- Công nghệ
- Công nghiệp
- Dịch vụ
- Dich vu bao ve
- Dịch vụ bảo vệ
- Dịch vụ kế toán
- Dich vu khac
- Dịch vụ khác
- dich-vu-bao-ve
- dich-vu-ke-toan
- Doanh nghiệp
- Du Lich
- Du lịch
- Du lịch Đà Lạt
- Du lịch nước ngoài
- Du lịch trong nước
- du-lich
- Đặt hàng taobao
- Điện máy
- Điện thoại
- Font miễn phí
- Giải trí
- Giảm cân
- Kế toán
- Mẹ và bé
- Môi trường
- Mỹ phẩm
- Mỹ phẫm
- Nhôm kính
- noi-that
- Nôi thất
- Nội thất
- Nội thất cửa
- Nội thất gỗ thông
- Nội thất gỗ tràm
- Ô tô
- Phong thủy
- quà tặng
- Qùa tặng
- qua-tang
- Rao vặt
- rao-vat
- Rao-vặt
- SEO
- Ship hang
- Ship hàng
- ship-hang
- Siêu thị
- Suc Khoe
- Sự kiện
- Sức khỏe
- Thảo dược
- Thiet bi dien tu
- Thiết bị điện tử
- thoi-trang
- thời trang
- Thời trang nữ
- Thủ thuật Win
- Thủ thuật window
- Thủ thuật windows
- Thuốc diệt mối
- Tiet bi dien tu
- Tin an viên
- Tin truyền hình
- Tin truyền hỉnh
- Tin truyển hình
- Tin tức
- Tin xe
- Tổ chức sự kiện
- Trái cây
- Trái cây sạch
- Tranh treo tuong
- Vay vốn
- Vân chuyển
- Vận chuyển
- Viễn đông
- Xe hơi
- Xe tải
- Xử lý chuột
- Xử lý nước
Người đóng góp cho blog
Tìm kiếm Blog này
Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét