Cách đánh giá các Shop trên trang Taobao

Trang web taobao.com của Alibaba Group được nhiều khách hàng tin tức nhờ vào Hệ thống đánh giá bán hàng chuẩn y việc cho điểm khi mua hàng. Hiểu đơn giản thì đó là độ tin tưởng.# của cửa hàng. Vậy độ tin cẩn được đánh giá như thế nào? Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm thế nào để đánh giá hàng Taobao – các cửa hàng trên Taobao cho độc giả tham khảo.

Xem thêm: Dịch vụ ship hàng taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.




Taobao là một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất ở Trung Quốc, với quy mô rất lớn. Để tạo ra sự phát triển kỳ diệu này, ngoài nhân tố chất lượng, giá cả hợp lý, cần phải đề cập đến sự tiện lợi của hệ thống đánh giá người mua bán. Theo cách dễ dàng là các “người mua hàng” Việt Nam thường nói đó là Uy tín của cửa hàng.

 
Phương Tiện đánh giá này cho phép người mua được bầu chọn chừng độ uy tín theo các cấp độ khác nhau. chuẩn y kết quả này, những người mua sau sẽ dựa vào nó để đưa ra quyết định mua hàng hay không. Với phương tiện xếp hạng, người mua sắm có thể dựa vào biểu và dựa vào các nhận xét và chú thích được hiển thị trên web. Bạn hoàn toàn yên tâm về tính khách quan của những nhận xét này vì việc quản lý các thông tin này thuộc về taobao.com và không phải là người bán hàng.



Đánh giá dựa trên các biểu trưng

 

Trên trang taobao.com, tượng trưng xếp hạng sẽ xuất hiện ở góc phải, tiếp theo là tên của cửa hàng. Độ uy tín của cửa hàng và shop dựa vào sự gia tăng dần theo số lượng và biểu trưng Trái tim, xoàn, vương miện bạc, vương miện của vàng. Để có được uy tín cao nhất, Shop phải có thời kì bán hàng lâu năm, có chế độ và chính sách bán hàng cũng như các sản phẩm bán chạy nhất. hẳn nhiên, giá cả cũng rất quan yếu.

 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không nhất mực các cửa hàng với biểu trưng trái tim là uy tín thấp hoặc hàng hoá chất lượng kém vì đây có thể là cửa hàng mới nên phản hồi từ khách hàng không nhiều. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, đôi khi chúng ta không phải cứ là shop có vương miện vàng là sẽ có sản phẩm như chúng ta mong muốn. Để bảo đảm thì khách hàng cần phải tham khảo chi tiết các giới thiệu về cửa hàng và mặt hàng bạn cần mua như thế nào? Nếu trong trường hợp bạn cảm thấy giá của các cửa hàng mới đó tốt hơn thì nên mua thử một vài ăn để xem chất lượng có tốt không?

 

Cách đánh giá dựa trên quan điểm ​​khách quan từ những người mua sắm

 

Không chỉ có thể đánh giá dựa trên bảng đánh giá của những người mua, bạn cũng có thể đánh giá chúng dựa trên số lượng mặt hàng đã bán ra, số lượng hàng tồn kho và số lượng hàng sẵn có đủ màu sắc không. ngoại giả, hãy xem những gì khách hàng nói về cửa hàng và sản phẩm bằng cách dịch và đọc các ý kiến ​​bên dưới sản phẩm.



Nói chung, phản hồi của khách hàng sẽ là cách để phản ảnh chất lượng và dịch vụ của cửa hàng theo cách trung thực và khách quan nhất. hẳn nhiên, cũng không ngoài việc người mua sắm là người cửa hàng. Tuy nhiên, các cửa hàng chẳng thể đầu tư một số lượng lớn người để viết đánh giá đông đảo như thế được nên bạn có thể tin theo cách này.

 

Nếu bạn không biết tiếng nói hoa thì hãy dùng công cụ Google Translate để đọc các nhận xét, lời khen ngợi, tốt, xấu về sản phẩm của cửa hàng. Nếu sản phẩm và cửa hàng có nhiều quan điểm ​​tích cực, càng có cơ sở để khẳng định uy tín của cửa hàng này và đưa ra quyết định mua hàng luôn.

 

Ngoài ra bạn cũng nên để ý đến nhật ký giao tiếp là số lượng giao thiệp thành công với sản phẩm của cửa hàng, điều này đề đạt rõ ràng hơn mức độ bán hàng, khả năng cuộn nhiều hơn hoặc ít hơn của sản phẩm. . Số lượng giao tiếp thành công cũng trực tiếp phản ảnh độ tin tưởng của cửa hàng với người sử dụng.

http://hangmoi.net/nhung-cach-danh-gia-cac-gian-hang-tren-trang-taobao-1859.html