Mỗi là một trong những hoạt động ưu tiên của nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) nhưng gần đây, hội chợ thương nghiệp bất động sản mất sức hút, không còn quan tâm nhiều hiện.

>>> can ho richstar


Thực tế là các triển lãm bất động sản trong nhiều năm không còn làm việc cho bán công khai của doanh nghiệp, không thực sự thu hút sự để ý của khách hàng mục tiêu của bạn nên các doanh nghiệp không còn quan hoài đến bất động sản và các doanh nghiệp ngày ít muốn tham gia.

Gần đây nhất, các cuộc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 – Vốn sự kiện để giới thiệu những thành quả của ngành xây dựng và bất động sản chỉ là một trong những quyền VNG đất các doanh nghiệp bất động sản có can dự.

Hà Nội Vietbuild 1 năm 2015 chỉ có bốn doanh nghiệp tham dự và là người duy nhất đại diện cho miền Bắc là Sudico, số còn lại là từ miền Nam. Những khẩu súng lớn một lần quan tâm VietBuild như HUD, Viglacera Tổng công ty Sông Hồng … đã không dự.

Đây không chỉ là một người lạ. Kể từ năm 2013, Vietbuild là rất u ám khi mọi tổ chức doanh nghiệp số 10 đơn vị bất động sản không tham dự, trong năm 2014, gấp đôi sự tham dự của hội chợ chỉ có 5-6 bất động sản.

vì thế Hà Nội, thị trường bất động sản tỉnh thành Hồ Chí Minh trong đó có một hoạt động nhiều hơn, tình hình cũng không khá hơn. thành thị Vietbuild 2015 800 công ty tham dự nhưng chỉ có ba doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Những người quen thuộc với những cái tên như Novaland Vietbuild, Nam Long, HASR, Sacomreal, Thanh Yên … bây chừ là không có hệ trọng. Vietbuild 2014 được coi là kinh dinh bất động sản rất thành công chỉ có 10 người dự.



Không chỉ Vietbuild, hội chợ bất động sản khác trong tình trạng ẩm na ná. Bằng cách san sẻ từ một doanh nghiệp tại Việt Nam, hoài thuê và đầu tư vào các gian hàng cao, số lượng khách truy cập mà không nhiều người đích thực cần mua chừng bất động sản nên là nguồn khách hàng tiềm năng phê chuẩn các cuộc triển lãm rất khó khăn.

Ngoài ra, triển lãm bất động sản gần đây hầu như không có sự đổi mới, rập khuôn cùng hấp dẫn quá thiếu và cuốn. Nói một cách khách quan, các đơn vị tổ chức triển lãm luôn luôn có lợi nhuận, nhưng nếu chỉ có các tổ chức thành công các doanh nghiệp can dự đến không như chờ mong.

Các doanh nghiệp phải “bơi”

Không được kích thích với triển lãm bất động sản gần đây nhưng đã không phủ nhận tính hiệu quả của loại hình tiếp thị này, rất nhiều công ty tháo lui khỏi triển lãm chung, các nhà tổ chức mình và các cuộc triển lãm của các dự án riêng của họ.

Đầu năm nay, thay vì tham dự triển lãm, Novaland mình để tổ chức một triển lãm riêng, giới thiệu hơn 25 dự án của mình tại TP HCM. Nhóm Đất Xanh cũng đã tổ chức triển lãm bất động sản của riêng họ, đưa ra gần 20 dự án lớn và nhỏ. Hơn 5.000 khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia.

Bên cạnh việc giới thiệu 20 dự án, giờ cũng kết hợp hội thảo hội thoại với các nhà đầu tư được coi là phát triển tiếng tăm xây dựng tốt và hiệu quả cho Đất Xanh.

Sắp tới, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết sẽ tổ chức một lễ hội để giới thiệu hơn 15 dự án trong phân khúc doanh nghiệp này đầu tư trực tiếp hoặc hiệp tác phát triển, bao gồm cả phân phối đô thị, đặc biệt là biệt thự, căn hộ, khách sạn, khu du lịch bất động sản xây dựng tại Thành phố Hồ Chí đô thị Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Đây là thảy dự án trọng điểm của Phú Long trong tương lai.

Theo ông Ngô Minh Hải từ, đại diện giao tiếp bất động sản Sàn Gia Phú, một khi các sản phẩm cung cấp các nhà triển lãm phương pháp này là không còn hiệu quả quảng bá tốt, thiên hướng vận động tự đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn vận dụng.

Hình thức tiếp thị, bán hàng tụ hợp kết hợp với giới thiệu dự án, chia sẻ thông tin liên can đến bất động sản và tài chính đã mở mang vị trí của nó đã cuộn được khách hàng doanh nghiệp tiềm năng thực sự. Bằng cách này, họ có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh trong các hình thức khuyến mại mới hoặc trả hấp dẫn để thu hút khách hàng.